Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

y tuong kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh trên internet
Thành lập một trang web mang tính quảng cáo sản phẩm cho các mặt hàng là áo quần, với tư cách là trung gian quảng cáo và buôn bán cho các shop áo quần trên địa bàn thành phố Huế, tìm cách liên hệ với họ và giúp họ quảng bá về sản phẩm của họ trên mạng và ăn theo phần trăm hoa hồng bán được theo từng sản phẩm.
- Khách hàng mua của chúng ta vì các loại áo quần mà ta bán trên trang web là những loại hàng đẹp được chọn lọc và co thương hiệu, mặt khác ngày nay số lượng người truy cập internet ngày một đông và số lượng thanh thiếu niên lên mạng càng lớn, hầu hết đều mong muốn mua hàng qua mạng để có những mặt hàng đẹp và có thể là hàng độc.
- Chúng tôi kinh doanh với tư cách là người trung gian, bán hàng giúp và ăn 20%hoa hồng cho mỗi sản phẩm trị giá 170.000 VND. 10% cho mỗi sp 150.000 VND.( tùy giá của sản phẩm để quy hoa hồng).
- Hiện nay có rất ít trang web kinh doanh kiểu như vậy cho nên đối thủ cạnh tranh ít, trong khi đó số lượng khách hàng đông và quy mô thị trường lớn.
- Các cửa hàng ở ngoài và các trang web trực tiếp tung sản phẩm của họ và chính họ kinh doanh chứ không qua trung gian, đó là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi.
- Lợi thế cạnh tranh của ta là vì ta đặt trụ sở ngay tại địa bàn thành phố Huế nên dễ tìm nguồn cung cấp, dễ đi lại và tiết kiệm được chi phí tìm kiếm.
- Muốn cho mọi người biết tới trang web của mình thì đầu tiên mình phải tìm các trang web xã hội có tiếng và đăng nhập vào đó quảng cáo, chia sẽ và giới thiệu về trang web của mình cho mọi người cùng biết, để từ đó có thể dẽ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
- Cơ cấu tổ chức bao gồm 2 người trực tiếp lên mạng, 2 người tìm nguồn và 2 người tìm hiểu thị trường khách hàng.
- Lãnh đạo có phẩm chất đó là am hiểu thi trường, biết nắm bắt cơ hội kinh doanh và biết lường trước những rủi ro có thể gặp phải.

2 nhận xét:

  1. trước tiên bạn phai tạo tiếng tăm cho trang web của bạn, chúc thành công

    Trả lờiXóa
  2. ý tưởng được đó. Nhớ thiết kế trang web cho lôi cuốn vào để thu hút nhiều người viếng thăm hi. Chúc thành công!

    Trả lờiXóa